ดวง 16 ม.ค. 66 - 31 ม.ค. 66  ราศีใดเฮงราศีใดปัง รับทรัพย์รับโชคกันขนาดไหนมาเช็คกันค่ะ

 

บรรยากาศยังคงอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองความสุขกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปหมาดๆ มาช่วงปักษ์หลังก็เตรียมเฉลิมฉลองต่อเนื่องกันอีกครั้งกับวันมหามงคลของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน ในวันตรุษจีน .. ก็ต้องมีความสุขกันอย่างมีสติด้วยนะคะ  จากนั้นก็มาเช็คดวงชะตาของคุณกันค่ะ ดูซิคะว่าช่วงนี้การงาน  การเงิน ความรักจะรุ่งโรจน์โดดเด่นแค่ไหน  หรือสุขภาพจะต้องดูแลด้านใดเป็นพิเศษบ้าง .. เพื่อจะได้เตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงได้ทุกสถานการณ์ค่ะ  

 

ดวงคนเกิดราศีมังกร (ไพ่ 2 เหรียญ)

การงาน .. ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะจะมีงานเข้ามาพร้อมๆ กัน  รวมทั้งจะมีโอกาสให้คุณได้ตัดสินใจในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง  โยกย้าย  และมีหน้าที่เพิ่มจากสิ่งประจำที่คุณเคยทำอยู่

การเงิน .. คุณที่เคยลงทุนอะไรไว้  การเงินจะเริ่มมีการขยับขึ้นไหลลื่นขึ้น  เพียงแต่อาจจะยังไม่สามารถเก็บได้เป็นกอบเป็นกำ  ด้วยภาระที่คุณสร้างไว้ก็ยังมีเรื่องให้คุณต้องจ่าย

ความรัก .. เวลา และความคิดขอคู่คุณค่อนข้างจะสวนทางกัน  เหมือนเลยช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาคุยกัน  หรือคุยกันก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่อง  ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ คนนั้นก็ดีคนนี้ก็น่าสนใจประมาณว่าอยากเก็บเธอไว้หลายๆ คน  แต่ระวังจะปวดหัว

สุขภาพ .. มึนหัว  วิงเวียน  และ ตาลาย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ริ้วรอยบนใบหน้านอกจากจะทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นใจตัวเองแล้ว ยังทำให้คุณต้องสูญเสียพลังงานดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย  การปรนนิบัติดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อช่วยลดริ้วรอยระหว่างวัย  ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ เพื่อความสวยสดใสอ่อนเยาว์อยู่เสมอค่ะ

แนะนำ

#  Absolute Treatment Skin Illuminating Treatment

ทรีทเม้นท์เสริมบำรุงเข้มข้นที่เข้าถึงบริเวณผิวที่อ่อนล้าได้อย่างตรงจุด จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำ และจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

#  Absolute Treatment Age Lifting Treatment 

ฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้กับผิว คืนความชุ่มชื่น สดใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 

#  Absolute Treatment Pore Minimising Treatment 

ทรีทเม้นท์บำรุงช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง  ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าให้สมดุลพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง  กระฉับกระเฉง  มีชีวิตชีวา

#  Absolute Treatment UV Moisture Bright SPF15++ Eye Treatment

ปกป้องผิวรอบดวงตาจากมลภาวะ และรังสี UVA – B ลดเลือนรอยหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวอ่อนเยาว์ สดใส มีชีวิตชีวา

#  Absolute Treatment Extra Lifting Eye Treatment

บำรุงพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่น  คืนความสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา ลดเลือนร่องริ้วรอยลึกฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้กลับมาแข็งแรงตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

 

ดวงคนเกิดราศีกุมภ์ (ไพ่เจ็ดไม้เท้า)

การงาน .. เริ่มต้นปีมาด้วยภาระหน้าที่  และเนื้องานที่เยอะขึ้น  ดูเหมือนว่าคุณจะวุ่นวายแทบจะไม่ได้หยุดไม่ได้พักเลยทีเดียว  ธุรกิจการค้าเป็นช่วงออเดอร์เข้ามาแบบรัวๆ

การเงิน .. ก็ยังคงหมุนไปหมุนมาได้เรื่อยๆ เป็นช่วงที่คุณจะต้องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ  แต่ก็เป็นรายจ่ายที่เป็นเรื่องของการลงทุน  หรือการสร้างฐานะ

ความรัก .. บางเรื่องยอมกันได้ก็ยอมนะคะ การมีทิฐิกันไปมาก็จะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นปัญหาใหญ่โตได้ ส่วนคนโสดคุณอยู่ในโหมดที่พอมีใครเข้ามาเหมือนคุณต้องใช้ความพยายามมากจนบางครั้งก็เหนื่อยใจ

สุขภาพ .. ปวดเมื่อยบ่า ไหล่ หลัง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ผิวพรรณนุ่มเนียนเปล่งปลั่งสดใสช่วยเสริมออร่าของคุณให้โดดเด่น  มาโบกมือลาผิวแห้งแตกหยาบกร้าน  ด้วยโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำนมธรรมชาติ  เพื่อให้ผิวพรรณของคุณเนียนนุ่ม พร้อมเผยผิวสวยสดใสได้ในทุกฤดูกาลค่ะ

แนะนำ

#  Milky Whitening Radiance Intensive Booster

ปรนนิบัติผิวคล้ำเสียพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวหมอง  หยาบกร้านให้กลับนุ่มเนียนกระจ่างใสใน 7 วัน  เมื่อใช้ครบชุดที่มีคุณค่าน้ำนมบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติที่เข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 3  เท่า  พร้อมเสริมด้วยคุณสมบัติเฉพาะของนานาสารสกัดบริสุทธิ์เปี่ยมคุณค่าจากธรรมชาติ  ช่วยปรนนิบัติดูแลผิวอย่างครบวงจร  เพื่อผลลัพธ์ของผิวเรียบเนียนขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ  

  • Gentle Whitening Shower & Bath Cream .. ผิวสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงให้ขาวเรียบเนียน
  • Whitening & Firming Body Lotion SPF25 .. บำรุงพร้อมต้านอนุมูลอิสระ และเติมวิตามินให้กับผิว
  • Whitening Deodorant .. โรลออนสูตรเข้มข้นปรับผิวหมองคล้ำ  พร้อมระงับกลิ่นใต้วงแขน
  • Whitening Body Serum SPF25 .. ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวจาวกระจ่างใสขึ้นในสัปดาห์แรก
  • Whitening Hand Cream SPF15 .. เติมคุณค่าวิตามิน มอบความชุ่มชื่นยาวนาน  8  ชม.

 

 

ดวงคนเกิดราศีมีน (ไพ่สามถ้วย)

การงาน .. คุณจะได้งานเพิ่ม  ได้รับโอกาสดีๆ จากลูกค้าเก่า หรือผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  หรือสมัครงานได้

การเงิน .. ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัว รวมทั้งรายจ่ายที่มาจากการซื้อหาความสุขส่วนตัว  และผ่อนคลายความตึงเครียด

ความรัก .. เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขค่ะ  เพราะช่วงนี้คู่ของคุณต่างคนต่างมีเวลาให้กันมากขึ้น ส่วนคนโสดคุณอยู่ในโหมดที่แสนกระชุ่มกระช่วยหัวใจ รู้สึกมีชีวิตชีวา และมีคนเข้ามาทำให้ไม่เหงา

สุขภาพ .. ระบบย่อยอาหาร  อาการจุกเสียดลำไส้

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. พลังแห่งสีสัน  ช่วยเสริมโหง้วเฮงให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง  เนรมิตใบหน้าคุณดูสวยสดใส  โดยการนำพลังของสีมาแต่งแต้มพวงแก้มให้มีสีสันทำให้คุณดูมีเสน่ห์  และมีพลังดีๆ ค่ะ

แนะนำ

#  Beneficial Ready to Wear Nourishing Face Colours

บลัชออนเนื้อฝุ่นผสานมอยเจอร์ไรเซอร์แบบอัตโนมัติ  เติมความชุ่มชื่นทันทีที่ปัด ปกป้องผิวจากมลภาวะ  และแสงแดด  พวงแก้มระเรื่อสีสวย  เปล่งประกายความงามอย่างไร้ที่ติ 

 

 

ดวงคนเกิดราศีเมษ (ไพ่ 7 เหรียญ)

การงาน .. ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะต้องมุ่งมั่นตั้งใจ  และทุ่มเทในสิ่งที่ทำเป็นอย่างมากมาย  ผลงานที่ดีๆ เป็นสิ่งที่คุณรอคอย  และมันจะสำเร็จอย่างที่คุณคาดหวังแน่นอน

การเงิน .. คุณจะมีรายได้จากสิ่งที่คุณลงทุนไว้  ได้รับผลกำไร  และผลตอบแทน  รวมทั้งมีโอกาสได้ปรับเงินเดือนได้โบนัส

ความรัก .. คุณอาจจะรู้สึกว่าเหมือนคุณจะทุ่มเทอยู่ฝ่ายเดียว  จนบางครั้งก็รู้สึกว่าเหนื่อยเกินไป  บางทีเปิดใจคุยกันบ้างก็น่าจะดีสำหรับคู่คุณนะคะ  คนโสดคุณอยู่ในโหมดที่คุณรู้สึกว่าคุณคาดหวังเกินไป

สุขภาพ .. ปวดไหล่ ปวดต้นคอ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ใบหน้า คือ ศูนย์รวมโหง้วเฮงดีๆ บนใบหน้า  การปรนนิบัติดูแลผิวหน้าให้เรียบเนียนกระจ่างใส  ด้วยการเลือกใช้แป้ง  และรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวที่ช่วยปกปิดจุดด่างดำให้คุณหน้าสวยฉ่ำทั้งวันนะคะ

แนะนำ

#  beneficial Phenomenal Perfect Coverage Cream to Powder Foundation SPF 40 PA+++

ครีมรองพื้น เมื่อเกลี่ยลงบนผิวหน้าจะเปลี่ยนสภาพเป็นแป้ง  เนื้อผัสนุ่มเนียนดุจกำมะหยี่ ที่มอบความแมทเบาสบายผิว   ช่วยควบคุมความมันยาวนาน  8  ชม. ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 40 PA+++ ผสานคุณค่า Freesia Extract ที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย  ปรับสีผิวให้เนียนใสทันทีที่ทา  พร้อมเติมความชุ่มชื่นเผยผิวสวยสมบูรณ์แบบให้การปกปิดที่เนียนเรียบเป็นธรรมชาติยาวนานตลอดวัน

#  beneficial Flawless Finish Mineral Powder 

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น  ที่มีอณูแป้งโปร่งแสงขนาดเล็กให้ความรู้สึกเบาสบายเป็นธรรมชาติ  ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน  ผสานคุณค่าบำรุงของสารสกัดจาก Peony Extract  ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ  ล็อคสีสันเมคอัพให้ติดทนยาวนานตลอดวัน  

 

 

ดวงคนเกิดราศีพฤษภ (ไพ่เดอะฟูล)

การงาน  .. ช่วงนี้ของคุณจะชีพจรลงเท้าซักนิด  ซึ่งก็จะดีสำหรับคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง  งานฟรีแลนท์ และเป็นช่วงที่คุณเริ่มมองหางานใหม่อยากจะเปลี่ยนงาน

การเงิน .. เงินเข้าออกรื่นใหล ใช้จ่ายหมดไปแบบไม่รู้ตัว  แถมไม่เห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน หรือหมดไปกับกิจกรรมการท่องเที่ยว  แต่ก็ยังมีรายรับเข้ามาอยู่เรื่อยๆ

ความรัก  .. ลั้นลาสบายๆ ออกแนวมีความสุขสนุกสนาน เบิกบานใจ ได้ออกทริปท่องเที่ยวพักผ่อนร่วมกัน  คนโสดยังมีความสุขกับความอิสระ  มีเข้ามาแต่ก็แนวสหยอกๆ ขำๆ มากกว่าจะจริงจัง

สุขภาพ .. ระวังความซุ่มซ่ามของตัวเอง  เดินหกล้ม  ขาเจ็บ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ริมฝีปากฉ่ำวาวระเรื่อสีสันช่วยเรียกเงินเรียกทรัพย์  ดึงดูดโชคลาภ  การเจรจาอะไรก็จะราบรื่น  และประสบความสำเร็จ  อย่าปล่อยให้ริมฝีปากซีดเซียว หมั่นแต่งแต้มริมฝีปากให้สดใสอยู่เสมอนะคะ

แนะนำ

#  beneficial Deep Velvet Matte Lipstick 

ลิปสติกเนื้อVelvet Matte  10  สีสวยสด  เม็ดสีเต็มแน่น  มอบสัมผัสนุ่มเบาสบายดุจกำมะหยี่ พร้อมช่วยเบลอ  และเติมเต็มร่องปากให้สวยเต็มอิ่ม เนียนเรียบอย่างมีสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ อิ่มเอมคุณค่าบำรุงของ Peony Flower สารสกัดจากดินแดนตะวันออก ที่ช่วยยับยั้งการเกิดของอนุมูลอิสระ และต้านทานการเกิดก่อนวัยของริ้วรอย เติมเต็มความชุ่มชื่น เผยเรียวปากอวบอิ่ม สีสวยเด่นชัดในปาดเดียว 


 

ดวงคนเกิดราศีเมถุน (ไพ่เดอะเวิลด์)

การงาน .. ธุรกิจขนส่ง  หรือธุรกิจออนไลน์เครือข่ายต่างๆ  ช่วงนี้เป็นช่วงจะกอบโกย รับยอดรัวๆ แพ็คของส่งแทบไม่ทันคนทำงานประจำเป็นช่วงที่คุณต้องเรียนรู้ระบบใหม่ๆ

การเงิน .. มีโชคดีเรื่องที่ดิน  บ้าน  คอนโด ไม่ว่าจะซื้อหรือขาย  รวมทั้งมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคใครที่ติดขัดทุกข์ใจก็จะสามารถคลี่คลายไปในทางที่ดี

ความรัก .. ที่เคยมีปัญหาก็จะเปิดใจ และเข้าใจกันมากขึ้น  ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันมีดวงได้กลับมาคืนดี คนโสดพบรักทางออนไลน์  หรือคนต่างชาติ

สุขภาพ .. ระบบทางเดินหายใจ  เวียนหัว  บ้านหมุน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. สุขภาพเส้นผมเงางามนุ่มสลวยช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีน่าเชื่อถือ  หมั่นปรนนิบัติดูแลเส้นผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรง  ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผมทำให้ผมคุณนุ่มสลวยสวยอยู่เสมอ สะบัดผมสร้างเสน่ห์กันค่ะ

แนะนำ

#  Phytotherapy

นวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างตรงจุด

  • Intense Nutrition Shampoo Enriched Formula .. สระทำความสะอาดลดการหลุดร่วง  ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง 
  • Intense Nutrition Conditioner Enriched Formula .. บำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับรากผม  ลดการหลุดร่วง  ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง
  • Intense Activator Tonic Enriched Formula .. โทนิคเข้มข้นบำรุงรากผม ลดการหลุดร่วงง่าย  กระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ

 

 

ดวงคนเกิดราศีกรกฎ (ไพ่เดอะสตาร์)

การงาน .. ช่วงนี้ถือว่าโชว์ผลงานค่ะ  และเป็นผลงานที่น่าพอใจ  คุณสามารถจัดสรรจัดการหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาให้เสร็จลุล่วงได้ดี

การเงิน .. ดูเหมือนว่าคุณเริ่มจะสบายใจขึ้น  เพราะปัญหาหนี้สินต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี  ส่วนอะไรที่คาดหวังไว้ในเรื่องของเงินก็จะมีโอกาสที่จะได้

ความรัก .. สถานการณ์ความรักของคุณยังปกติดีอยู่ค่ะ  ทุกอย่างราบรื่น  ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่คุณแฮปปี้กับความเป็นอิสระ  และความโสดแบบนี้

สุขภาพ .. มีปัญหาเรื่องของระบบปัสสาวะ  และระบบขับถ่าย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. เพราะผิวพรรณที่สะอาดหมดจดจะช่วยให้ออร่าของของคุณเจิดจรัสขึ้น  หมั่นดูแลทำความสะอาดผิวพรรณ  พร้อมกับบำรุงผิวไปในตัวด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้นอกจากความสะอาดแล้วยังทำให้คุณผิวนุ่มชุมชื่นอีกด้วยค่ะ

แนะนำ

#  Fresh & Juicy  Delight Bubble Gel

เจลอาบน้ำฟองนุ่ม  หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ  ปรนนิบัติทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกเผยผิวขาวกระจ่างใส  เนียนนุ่มชุ่มชื่น  ไม่แห้งตึง  3  กลิ่นหอมของผลไม้รสเลิศ

#  Fresh & Juicy Delight Shimmering Moisturiser

มอยส์เจอร์ำรเซอร์บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น  หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ  ปรนนิบัติบำรุงผิวด้วยคุณค่าวิตามินผสาน Shimmering สีสวยเปล่งประกาย  ผิวแลดูกระจ่างใส  เนียนนุ่มชุ่มชื่น  3  กลิ่นหอมจากผลไม้รสเลิศ

  • Apple  Smoothie .. หอมหวานกลิ่นแอปเปิ้ล
  • Kiwi Squeeze .. หอมหวานซ่อนเปรี้ยวกลิ่นกีวี่
  • Peach Sorbet .. หอมฉ่ำชื่นกลิ่นพีช

 

 

ดวงคนเกิดราศีสิงห์ (ไพ่ 4 เหรียญ)

การงาน .. เป็นช่วงเวลาของการเคลียร์งานเก่าที่ค้าง  บางงานถ้าจำเป็นต้องหาคนช่วยคุณควรปล่อยให้คนอื่นทำบ้างถ้าต้องทำเองทุกอย่างก็ไม่เสร็จสักที

การเงิน .. ช่วงนี้คุณจะต้องรัดเข็มขัดให้แน่นหน่อยนะคะ  อาจจะเป็นเพราะรายจ่ายที่เยอะจนทำให้คุณไม่สามารถใช้เงินได้อย่างฟุ่มเฟือยมากนัก  จับจ่ายอะไรก็ต้องระมัดระวังไว้ดีแล้ว

ความรัก .. คุณจะรู้สึกหวงแฟน  หรือแฟนคุณหวงคุณมากเป็นพิเศษ  เหมือนคอยเช็คคอยจุกจิกกับคุณมากกว่าปกติคนโสดอยู่ในโหมดไม่ค่อยกล้าที่จะเปิดรับใคร  เหมือนใครเข้ามาคุณก็ยังระวังตัว

สุขภาพ .. ปวดคอ  ปวดไหล่  ปวดหลัง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. อย่าปล่อยปละละเลยปล่อยให้ผิวสวยหม่นหมองดำคล้ำ หรือมีจุดด่างดำมาบดบังโหงวเฮ้งดีๆ และทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจได้  ควรปรนนิบัติดูแลผิวให้สวยกระจ่างใส  ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติทำให้ผิวกระจ่างใสมีออร่าอยู่เสมอค่ะ

แนะนำ

#  RED Natural Whitening & Firming Phenomenon 

ดุจผิวกำเนิดใหม่  จุดประกายผิวกระจ่างใส  ตึงกระชับได้ภายใน  1 สัปดาห์จากประเทศญี่ปุ่น  

  • Cleansing Foam .. สะอาดหมดจด ช่วยลดแรงตึงผิวที่เป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอย
  • Toning Lotion .. กระชับรูขุมขน  ปรับสภาพผิวพร้อมรับคุณค่าบำรุงได้อย่างเต็มที่
  • Eye Moisturiser .. ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำรอบดวงตาให้กลับกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย
  • Boosting Serum .. พรี-ซีรั่มสูตรเข้มข้น  ปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียสะสม กระตุ้นการสร้างผิวใหม่
  • Concentrated Serum .. บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส  และเนียนกระชับ  พร้อมเติมเต็มความยืดหยุ่นผิว
  • Day Moisturiser .. บำรุงผิวที่เสียล้ำลึก พร้อมปรับสภาพผิวที่หมองให้กลับมากระจ่างใส
  • Night Moisturiser .. ลดเลือนผิวคล้ำเสียจากการทำร้ายสะสมของมลภาวะระหว่างวัน
  • Lip Treatment SPF15 .. ช่วยชะลอความหมองคล้ำ  ลดความเข้มของเม็ดสีผิวบริเวณริมฝีปาก
  • Sleeping Mask .. ฟื้นบำรุง  และซ่อมแซมผิวหน้าอย่างเร่งด่วน  พร้อมเติมสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
  • Red Whitening & Firming Collection Set .. ครบเซทบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส ตึงกระชับขนาดพกพา

 

 

ดวงคนเกิดราศีกันย์ (ไพ่กงล้อแห่งโชคชะตา)

การงาน .. หลังจากที่คุณต้องวุ่นวายมาพักใหญ่ๆ  ช่วงนี้อะไรๆ ก็เริ่มที่จะลงตัวขึ้น  คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีหรือผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจ  รวมทั้งมีความก้าวหน้าเกิดขึ้นในเรื่องของงาน

การเงิน .. ยังคงหมุนไปหมุนมาอย่างต่อเนื่อง  คุณมีดวงที่จะมีหนี้แต่เป็นหนี้ที่เกิดจากการได้ทรัพย์สิน  เช่น  ซื้อบ้านซื้อรถ  ซื้อที่  ซื้อคอนโด  หรือที่ลงทุนไปจะได้ผลกำไรกลับมา

ความรัก .. ถึงแม้ว่าเวลา  หรือการทำงานจะสวนทางกัน  แต่คุณก็ยังหาโอกาสที่จะทำกิจกรรมร่วมกัน  หรือสร้างความสัมพันธ์ที่ดีอย่างสม่ำเสมอก็เลยไม่มีปัญหาอะไร  คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจแบบที่ไม่เคยหวังไว้แต่ก็ได้มาแบบเซอร์ไพร์สสุดๆ อ่ะ 

สุขภาพ .. วิงเวียน  มึนงง  บ้านหมุน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ผิวหมองทำให้ภาพลักษณ์ดีๆ ของคุณแลดูหม่นดูไม่ดี  ดูแลผิวที่เสื่อมสภาพด้วยการสครับผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอทำให้ผิวสวยเกลี้ยงเนียนน่าสัมผัส

แนะนำ

#  Passion of Polish Shower Scrub Enriched Formula

เจลอาบน้ำขัดผิว ด้วย Vitamin Moisturising Beads ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่น  เปล่งประกายงดงาม 4 ความหอมสดชื่นจากผลไม้

#  Passion of Polish Body Moisturiser Enriched Formula

บำรุงผิวใสด้วย Vitamin Moisturising Beads ที่อุดมคุณค่าวิตามิน พร้อมผลัดผิวเสื่อมสภาพ  เผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส สดชื่น  4 ความหอมสดชื่นจากผลไม้

  • Cheerful Smile .. หอมหวานซ่อนเปรี้ยว กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
  • Eternal Embrace .. หอมสดชื่น กลิ่นแอปเปิ้ลรสเลิศ
  • Love Blossoms .. หอมละมุน กลิ่นดอกไม้แรกแย้ม
  • Blissful Dreams .. หอมหวานอมเปรี้ยว กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

 

 

ดวงคนเกิดราศีตุลย์ (ไพ่ 10 ไม้เท้า)

การงาน .. ช่วงนี้งานการค่อนข้างเยอะ  หรืออาจจะเป็นช่วงที่คุณเริ่มเบื่อกับการทำงานเดิมๆ และรู้สึกอึดอัด  แต่ก็ยังขยับอะไรไม่ได้มาก  เป็นช่วงที่คุณก็ต้องอดทนประคับประคองไปก่อน

การเงิน .. คุณรับผิดชอบอะไรมากมายหลายอย่าง แต่ก็เป็นเรื่องที่คุณต้องจ่าย ส่วนใหญ่หาเงินได้มาก็หมดไปกับการใช้จ่ายกับเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ

ความรัก .. ส่วนใหญ่ก็เป็นปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ ที่คุณทนจนชิน  บางครั้งถ้าเปิดใจคุยกัน  หรือเคลียร์กันบ้างน่าจะดีขึ้น คนโสดคุณอยู่ในโหมดที่ปิดตัวเอง  จะรับใครเข้ามาก็ดูเหมือนจะกล้าๆ กลัวๆ

สุขภาพ .. ปวดหลัง  ปวดบ่า  ออฟฟิศซินโดม

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ดวงตาเป็นหน้าต่างเปิดรับทุกสิ่ง  ควรหมั่นปรนนิบัติบำรุง  และเสริมความงามให้ดวงตาแลดูคมเข้มมีเสน่ห์สะกดใจ  ด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์ทำให้คุณโฉบเฉี่ยว เก๋ เซ็กซี่ พร้อมสะกดทุกคนที่สบตา

แนะนำ 

#  Beneficial Proliner Eyeliner

ลิควิดอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ  เนื้อลิควิดเข้มข้นสีดำสนิทติดทนนาน  ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับพู่กันเรียวเล็กเพื่อช่วยควบคุมการเขียนให้เรียบลื่น  เผยผลลัพธ์ของเส้นไลเนอร์ที่คมชัด โดยไม่ก่อให้เกิดคราบดำ  เหนือกว่าด้วยคุณค่าบำรุงพิเศษจากสารสกัดบริสุทธิ์ของดอกซากุระที่มีประสิทธิภาพเฉพาะที่ช่วยลดการระคายเคือง ระหว่างวัน  และทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ลูบเบาๆ ด้วยน้ำอุ่่นเท่านั้น

 

 

ดวงคนเกิดราศีพิจิก (ไพ่สี่ถ้วย)

การงาน .. ช่วงนี้คุณจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่อึดอัด  และกดดัน  หรืออาจเจองานที่ไม่ถนัด และต้องร่วมงานกับคนที่คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง สติต้องมาค่ะสัปดาห์นี้ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี

การเงิน .. รับซ้ายจ่ายขวาจนบางครั้งก็เหมือนชักหน้าไม่ถึงหลัง จะมีทั้งรายจ่ายประจำ และมาแบบปุ๊บปั๊บให้ต้องจับจ่ายใช้สอย

ความรัก .. คู่ของคุณดูเหมือนจะอารมณ์เสียใส่กันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องที่ไม่ควรจะเป็นเรื่องก็ยังเป็นเรื่องได้  ช่วงนี้ของใจเย็นหน่อยก็ดี  คนโสดอยู่ในโหมดเบื่อเบื่อไม่อยากตอบแชทตอบ LINE ใคร

สุขภาพ .. ท้องไส้แปรปรวน  ท้องอืด  อาหารไม่ย่อย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ริ้วรอยโรยราก่อนวัยทำให้คุณต้องสูญเสียความมั่นใจส่วนตัว หมั่นปรนนิบัติฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเร่งด่วน  เพื่อลดอาการหย่อนคล้อยทำให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติวิตามินเข้มข้น ทำให้คุณสาวชั่วข้ามคืน

แนะนำ

#  Natrually Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle

นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ   เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว  สารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุ "บัวฉลองขวัญ"  สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญภายในแคปซูลไมเซล่าร์  2  ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร  คงประสิทธิภาพของสารสกัด  และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี  พร้อมช่วยชุบชีวิตผิว  และคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิว  ด้วย   3  ผลิตภัณฑ์คุณค่า

#  Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Essence

เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น ปลดล็อคทุกปัญหาผิว  

#  Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Serum

ซีรั่มเสริมความยืดหยุ่น  และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ  

#  Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Cream

ครีมบำรุงเข้มข้น  ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น  คืนผิวสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา  

 

 

ดวงคนเกิดราศีธนู (ไพ่หนึ่งถ้วย)

การงาน .. ทำงานสำเร็จรู้ล่วงไปได้ด้วยดี  ที่เคยมีปัญหาติดขัดล่าช้าก็ผ่านไปได้อย่างฉลุย สัปดาห์นี้คุณจะเริ่มสบายอกสบายใจมากขึ้น  การงานเข้าที่เข้าทางเคลียร์ได้ดีขึ้น

การเงิน .. มีเรื่องใช้จ่ายกับสิ่งของชิ้นใหม่ใครที่วางแผนซื้อรถ  ซื้อบ้าน  หรืออยากได้อะไรก็ราบรื่นเรียบร้อยดี

ความรัก .. เกิดความแปรปรวนบ้างเล็กๆ น้อยๆ  อาจจะเป็นเพราะฮอร์โมน และอารมณ์ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร  คนโสดอยู่ในโหมดที่มีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดีและสบายใจ

สุขภาพ .. มีปัญหาเรื่องผื่นแพ้  อาการคัน  แพ้น้ำมือลอก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ อย่าปล่อยให้ผิวสวยมีสิ่งตกค้าง เพราะจะเป็นจุดที่ทำให้ผิวอุดตันได้ค่ะ

แนะนำ

#  beneficial Make Off Cleansing Milk Essence 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง  สูตรน้ำนมผสมโทนเนอร์  นวัตกรรมที่ให้ผลลัพธ์ในการทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยม  ช่วยละลายเครื่องสำอาง  และสิ่งสกปรกตกค้างให้หลุดลอกได้อย่างรวดเร็วและหมดจด  พร้อมปรับสมดุลเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า